adyim.com Treatment สำหรับลดริ้วรอยใต้ดวงตา และรูขุมขนกระชับ‏ | SIAM BEAUTY HEALTH

Treatment สำหรับลดริ้วรอยใต้ดวงตา และรูขุมขนกระชับ‏

เมื่อพูดถึงริ้วรอยเล็กๆใต้ดวงตาและปัญหารูขุมขนกว้าง อาจเป็นปัญหาหนักใจสำหรับใครหลายๆคนไม่ใช่น้อย เพราะไม่ว่าจะลงรองพื้นยี่ห้อดีสักแค่ไหนก็ไม่สามารถทำให้ผิวดูเรียบเนียน ได้ ยิ่งโบ๊ะแป้งก็ยิ่งทำให้เกิดการอุดตันของผิวหนัง และเป็นสาเหตุให้ได้สิวอุดตันเป็นของแถมเพิ่มอีกด้วยค่ะ สำหรับตอนนี้แอดมินบิวตี้ก็ได้มีทรีทเม้นท์ใหม่ล่าสุดมานำเสนอ สำหรับใครที่มีปัญหา รูขุมขนกว้างเพราะหน้ามัน ใต้ดวงตามีริ้วรอยเล็กๆ รอยหลุมสิวลึกๆที่เกิดจากการกดสิว และฝ้า ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวไม่เรียบเนียน แต่งหน้าแล้วไม่เด้งเหมือนคนอื่นเขา นี่เลยค่ะแอดมินบิวตี้ขอนำเสนอเครื่องเลเซอร์ที่มีชื่อว่า "Fraxel Laser"


Fraxel Laser คือเลเซอร์ที่มีความยาวของคลื่น1410นาโนเมตร เป็นวิวัฒนาการจากประเทศสหรัฐอเมริกา ใช้รักษา จุดด่างดำ ริ้วรอยเล็กๆ หลุมสิว ฝ้า และรูขุมขนกว้าง เรียกว่าเป็นเลเซอร์ ที่ช่วยซ่อมแซมผิวหนังที่ปลอดภัยและทันสมัยที่สุด เพราะได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาของประเทศสหรัฐอเมริกา(UF FDA)
การทำงานของ Fraxel Laser
Fraxel Laser สามารถปล่อยคลื่นแสงได้ลึกสุดถึงชั้น คอลลาเจน ประมาณ650ไมครอน จะปล่อยคลื่นแสงลงสู่ใต้ผิวหนังในช่วง Mid infrared ซึ่งเป็นจุดเล็กมากๆนับพันจุดต่อตารางเมตร ระดับความลึกของแสงที่พอดีและแม่นยำกับตำแหน่งที่ต้องการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ถือว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ที่รักษาตรงจุด โดยผิวข้างเคียงไม่ถูกทำลาย จะทำให้ระหว่างการรักษาคนไข้รู้สึกเจ็บปวดน้อยมาก และเมื่อเลเซอร์สัมผัสกับผิวจะเกิดปรากฎการณ์ Fractional Photothermolysisขึ้น คืออธิบายง่ายๆนะคะ เซลล์เก่าจะถูกกระตุ้นให้ผลัดออก และหลุดลอกไปภายใน 1-2 สัปดาห์ และผิวหนังก็จะผลิตเซลล์ใหม่มาแทนที่
รุ่นของเครื่องFraxel Laser แบ่งออกได้ 4 รุ่น
1.Fraxel Rs Laser เป็นรุ่นแรกที่ผลิตขึ้นมา รุ่นนี้จึงต้องใช้เจลสีน้ำเงินทาหน้าก่อนทำเลเซอร์ หลังทำผิวจะแดงมาก และอาจมีริ้วรอยบาดเจ็บค่อนข้างมาก
2.Fraxel Restore 1550nm เป็นรุ่นที่สอง เน้นกระตุ้นการรักษาแผลเป็นและหลุมสิว
3.Fraxel Repair รุ่นนี้มีลำแสงเป็น Fractional Co2 สร้างขึ้นเพื่อรักษาหลุมสิวลึก และริ้วรอยที่ลึกมากๆ ไม่เหมาะกับคนเอเชีย เพราะอาจเกิดผลข้างเคียงจากความร้อนได้ง่าย หลังทำไปผิวหนังอาจมีเลือดซึม
4.Fraxel Refine รุ่นล่าสุด ที่มีการพัฒนาความยาวของคลื่นใหม่ 1410nm ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนมีการปล่อยแสงสู่ผิวหนังแบบ random จึงทำใหัไม่เกิดรอยช้ำนาน
การเตรียมตัวก่อนทำ
จะมีการทำความสะอาดบริเวณผิวหนังที่จะรักษาก่อน และทายาชาทิ้งไว้ประมาณ 45 นาที
หลังการรักษา อาการและวิธีการดูแลผิว
เมื่อ ได้รับการรักษาเรียบร้อย สิ่งแรกที่จะเห็นคือ ผิวหนังจะบริเวณที่รักษาจะมีสีชมพู คล้ายกับเวลาตากแดดจัด ประมาณ 2-3 วัน ระหว่างนี้แอดมินบิวตี้ขอแนะนำให้ใช้ครีมบำรุงผิวที่มีส่วนผสมของอโลเวล่า เน้นให้ความชุ่มชื้นมากๆ ทาหรือพอกก่อนนอนยิ่งดีค่ะ เพราะช่วงแรกผิวจะแห้งมาก อยู่ในช่วงการผลัดเซลล์ผิว เซลล์ผิวเก่าจะถูกผลัดออกภายใน 1-2 สัปดาห์ แต่ในระหว่างที่เซลล์ผิวเก่ายังไม่ผลัดให้หลุดออกไปนั้น ผิวหนังจะมีสีเข้มขึ้น เรียกว่า Bronzing ไม่ต้องตกใจนะคะ เป็นแค่ช่วง7-10 วันหลังจากรัับการรักษา
ผลลัพธ์ที่ได้
สำหรับ คนที่ไม่เคยทำ แอดมินบิวตี้บอกได้เลยค่ะว่า คุณจะรู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำว่าผิวดูกระชับขึ้น ริ้วรอยเล็กๆจางลง ผิวเรียบเนียน ใส รูขุมขนก็เล็กลงด้วยค่ะ
ระยะเวลาที่ทำ กี่ครั้งจะเห็นผลชัดเจน
แนะ นำที่ 3-4 ครั้ง รับรองได้ค่ะว่าผิวหน้าของคุณจะเรียบเนียนอย่างชัดเจนจนคนข้างๆต้องทักแน่ นอน ระยะห่างในการทำก็ประมาณ3สัปดาห์ต่อครั้ง หรือขึ้นอยู่กับสภาพผิวหน้าของแต่ละบุคคล
อัตราค่าใช้จ่าย
อยู่ที่ 3500 up /ครั้ง
ถือ ว่าน่าสนใจมากๆเลยนะคะ สำหรับทรีทเม้นท์สร้างผิวใหม่Fraxel Laser นอกจากจะได้ผิวหน้าที่เรียบเนียน ไร้ริ้วรอยแล้วยังทำให้หลายๆคนสบายใจเรื่องความปลอดภัยของตัวเครื่อง และผลข้างเคียง ที่สำคัญราคาถือว่าไม่แพงมากจนเกินไป แต่ก็อย่าลืมที่แอดมินบิวตี้บอกนะคะว่าควรทำกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และควรศึกษาข้อมูลทุกครั้งก่อนเข้ารับการรักษา เพราะสมัยนี้ ของเลียนแบบ ผลิตออกมาเยอะมากค่ะ Fraxel Laser ของแท้ผลิตจากประเทศสหรัฐอเมริกาเท่านั้นนะคะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
SIAM BEAUTY HEALTH © 2012 | Designed by Rumah Dijual, in collaboration with Buy Dofollow Links! =) , Lastminutes and Ambien Side Effects